0936.266.060

Hướng dẫn lắp đặt bộ vòng từ PD-132

Hướng dẫn lắp đặt bộ dò vòng từ PD-132

Theo kinh nghiệm lắp đặt nhiều hệ thống công trình barrier tự động kết hợp thiết bị bộ dò vòng tự PD-132, nhiều khách hàng thắc mắc không biết bộ dò vòng từ PD-132 là gì? thiết bị này có ứng dụng ra sao? và quan trọng hơn hết là cách lắp đặt bộ dò vòng từ PD-132 ra sao? Bài viết hôm nay chúng ta sẽ tìm hiểu sâu hơn về cách lắp đặt bộ dò vòng từ PD-132.

Bộ vòng từ PD-132 là dạng cảm biến an toàn phát hiện xe, được sử dụng ở bất cứ nơi nào để phát hiện phương tiện xe, ví dụ để kiểm soát và bảo vệ an toàn cho các phương tiện khi chưa ra khỏi khu vực an toàn của barrier.

Vòng từ PD-132 có hai chiều rơ le đầu ra, một là đầu ra không giới hạn khi vòng lặp được tạm thời bảo vệ, trong khi nhiều chế độ có thể được thiết lập bởi người sử dụng.

Cách lắp đặt bộ dò vòng từ PD-132
1. Lắp đặt vòng lặp cảm ứng từ khi đang xây dựng công trình: Khoan đục rãnh dưới nền, đút 3~5 vòng dây vào trong ống nhựa PVC tạo thành hình chữ nhật đúng kích thước cần thiết. Dây được bọc trong nhựa PVC để giữ hình dạng của vòng lặp và để bảo vệ dây khỏi bị hư hại khi tiến hành thi công mặt đường: đổ bê tông hoặc đổ nhựa.

2. Lắp đặt vòng từ cảm ứng khi mặt đường đã hoàn thiện từ trước. Quá trình lắp đặt bao gồm:

  • Cắt một vòng kín hình chữ nhật bằng máy cắt bê tông, sâu 3~5 cm trên mặt đường.
  • Đặt dây vào khe đã cắt.
  • Chèn xốp vào trong khe để cố định vị trí các dây đã rải và sau đó
  • Dùng keo hoặc nhựa đường, bê tông để làm phẳng bề mặt phần đã cắt so với mặt đường cũ.

3. Cáp mở rộng: Các cáp mở rộng được sử dụng để kéo dài khoảng cách từ vị trí cần phát hiện xe đến nơi đặt bộ dò vòng từ ở trong nhà. Cáp mở rộng phải được hàn với dây vòng lặp để có một kết nối tốt hơn. Khoảng cách từ vòng lặp với các thiết bị phát hiện, bộ dò vòng từ có thể lên đến 300 feet nếu được thực hiện đúng cách.

4. Bộ dò vòng từ ( thiết bị phát hiện xe): Thiết bị phát hiện xe ( bộ dò vòng từ) thường được đặt trong nhà hoặc trong hộp kỹ thuật để có thể dễ dàng xử lý sự cố khi cần thiết. Nó được kết nối và điều khiển các thiết bị khác.

Tags:

Tin tức liên quan

Hỏi đáp

Danh sách câu hỏi