0936.266.060

Đầu đọc thẻ tầm xa sử dụng cho barrier

Đầu đọc thẻ tầm xa sử dụng cho barrier

Giải pháp lắp đặt đầu đọc thẻ tầm xa kết hợp với barrier là một trong những giải pháp tiên tiến hiện đại nhất hiện nay mà không cần phải dừng đỗ, gây nhiều bất tiện nhất là trong thời tiết không thuận lợi. Đối với các barrier sử dụng đầu đọc thẻ tầm gần yêu cầu bắt buộc chủ phương tiện phải dừng xe và đưa thẻ ra đầu đọc đẻ quẹt thẻ. Điều này gây nên nhiều bất tiện cũng như gây khó chịu cho chủ phương tiện. Bạn có thể tưởng tiện nếu vào những ngày trời mưa to, việc đưa tay ra ngoài cửa kính xe để quẹt vé sẽ làm ướt áo người lại, hay có nhiều phương tiện đi lại trong cùng một lúc thì việc dừng xe để quẹt thẻ sẽ làm ùn tắc giao thông, gây kẹt xe,.. rất khó chịu.

Để khắc phục cho các nhược điểm này, việc sử dụng đầu đọc tầm xa cho barrier tự động là một giải pháp vô cùng tối ưu. Với đầu đọc thẻ tầm xa, khoảng cách đọc thẻ lên tới 6-12m ( 15m trong điều kiện lý tưởng). Điều này cho phép khi đầu đọc thẻ nhạn dạng được barrier từ xa và nâng cần barrier lên. Khi xe tới sát barrier thì cũng là lúc cần barrier được nâng lên và xe có thể đi qua mà không cần dừng lại. Thẻ tầm xa thường dùng là thẻ UHF khoảng cách xa, với khoảng cách đọc từ 6-15m, thẻ này thường được dán trên kính xe hoặc bên ngoài xe.

1. Hệ thống đầu đọc thẻ từ xa cho barrier:

  • Hệ thống kiểm soát bãi đỗ xe sử dụng đầu đọc tầm xa bao gồm:
  • Đầu đọc thẻ từ xa: Các loại đầu đọc nhận dạng chuẩn UHF, đầu đọc khoảng cách xa từ 6-15m tùy theo từng loại đầu đọc.
  • Barrier tự động: Cổng barrier dùng để ngăn chặn kiểm soát sự ra vào tự do của các phương tiện, chỉ những thẻ nào được cấp quyền mới mở được barrier để đi qua.
  • Thẻ tầm xa: Thường dùng thẻ UHF dạng thẻ hoặc dạng miếng sticker để dán lên phương tiện.
  • Máy tính để cài phần mềm và các phụ kện cần thiết.

2. Sơ đồ nguyên lý hoạt động của hệ thống đầu đọc thẻ từ xa:

Giải pháp ứng dụng cho hệ thống các bãi đỗ xe, cổng cơ quan, tòa nhà,...

Sơ đồ nguyên lý hoạt động của hệ thống đầu đọc tầm xa - barrier tự động

Sơ đồ nguyên lý hoạt động của hệ thống đầu đọc tầm xa - barrier tự động

Idworld Việt Nam đơn vị chuyên phân phối lắp đặt các thiết bị đầu đọc tầm xa có tần số phù hợp với Việt Nam, cổng cửa an ninh tự động, barrier tự động, cổng tripod - cổng cửa phân làn,... được ứng dụng trong thực tế, với các giải pháp kiểm soát an ninh hiện đại thông minh.

Chi tiết liên hệ Hotline: 0936.266.060

Tham khảo: Giải pháp kiểm soát bãi đỗ xe thông minh

Tags:

Tin tức liên quan

Hỏi đáp

Danh sách câu hỏi