0936.266.060

Cổng xoay 3 càng - Falp Barrier tích hợp với các thiết bị đầu đọc thứ 3 chống tĩnh điện ESD

Hệ thống cổng xoay 3 càng - Flap Barrier thích hợp với các thiết bị đầu đọc bên thức ba hỗ trợ kiểm soát ra vào

Các vấn đề về trật tự an ninh xã hội hiện nay đã và đang được quan tâm rất nhiều, việc trang bị các thiết bị công nghệ khoa học kỹ thuật vào trong đời sống của con người không còn máy xa lạ nữa ví dụ như các thiết bị Cổng cửa phân làn kiểm soát ra vào sử dụng Cổng xoay Tripod Turnstile, Flap Barrier, Cổng swing,... càng trở lên rộng rãi và phổ biến hơn. Xuất hiện nhiều tại các khu vực bể bơi, tòa nhà, sân bay, công viên, khu vui chơi ngoài trời, văn phòng, nhà máy,... với nhiều kiểu dáng mẫu mã, kích thước chất liệu lẫn tính năng khác nhau đáp ứng được hầu hết các nhu cầu của con người trong việc kiểm soát phân làn ra vào. Cũng như các thiết bị máy móc kỹ thuật khác, trên thị trường có rất nhiều các thương hiệu cổng cửa ra vào khác nhau như ZKTeco, Chisung, Turboo, Fujica, Zoje, UniQscan,...và nhiều dòng thương hiệu giá rẻ khác. Tại Idworld tập trung phân phối các thiết bị cổng cửa phân làn ra vào như Cổng Tripod Turnstile, Cổng Flap Barrier, Swing barrier, Full Height,... của các thương hiệu tầm trung đến cao cấp hướng tới lựa chọn các hệ thống giải pháp an ninh chất lượng cao - ổn định - giá thành hợp lý theo nhu cầu của khách hàng.

Tuy nhiên, các thiết cổng an ninh trên đều không thể hoạt động một cách độc lập hay nói cách khác là đa số được điều khiển bởi 1 hệ thống kiểm soát ra vào. Tùy theo mục đích quản lý và sử dụng khác nhau mà có những thiết bị - yêu cầu để trang bị thêm các thiết bị kiểm soát ra vào tích hợp với cổng xoay 3 càng hay cổng flap barrier, swing barrier,... Thông thường thì các hệ thống cửa phân làn sẽ yêu cầu kierm soát 1 chiều vào, còn chiều ra sẽ sử dụng nút exits hoặc đi ra theo một hướng khác hoặc một số nơi cần yêu cầu cao hơn sẽ đòi hỏi kiểm soát cả hai chiều vào - ra, hoặc kiểm soát 2 chiều riêng biệt nhau.

Các công nghệ tích hợp với hệ thống phân làn:

  • Công nghệ thẻ RFID/ thẻ Mifare
  • Công nghệ vân tay
  • Công nghệ khuôn mặt tầm gần hoặc xa để kiểm soát ra vào tự động
  • Ngoài ra các nhà máy điện tử, sản xuất linh phụ kiện điện công nghệ cao còn yêu cầu tích hợp thêm hệ thống chống tĩnh điện ESD.

- Ứng dụng thẻ từ RFID / Mifare hay thẻ NFC kết hợp cổng xoay 3 chạc - flap barier - swing barrier:

Các hệ thống sử dụng thẻ từ, thẻ mifare, NFC tích hợp cho cổng phân làn đẻ kiểm soát các truy cập vào ra sử dụng dụng phương thức nhận dạng thẻ, nguyên lý hoạt động vô cùng đơn giản. Mỗi người sẽ được đăng ký một thẻ ID trước trên hệ thông, khi ra vào chỉ cần quẹt thẻ đó lên đầu đọc gắn trên Cổng cửa kiểm soát phân làn, nếu mã thẻ hợp lệ cửa sẽ tự động mở và ngược lại thẻ không hợp lệ cổng sẽ vẫn đóng.

Dùng điện thoại thông minh hỗ trợ NFC quẹt thẻ trên cổng phân làn

Dùng điện thoại thông minh hỗ trợ NFC quẹt thẻ trên cổng phân làn

Trong trường hợp khách hàng muốn sử dụng chính điện thoại thông minh có tích hợp chức năng đọc NFC, Idworld cũng sẽ cung cấp các thiết bị phù hợp để đọc bằng điện thoại thông minh NFC và nhiều cách thức khác nhau.


- Sử dụng vân tay tích hợp phân làn:

Tương tự như sử dụng thẻ, công nghệ dùng vân tay để xác thực tích hợp vơi cổng cửa phân làn rất tiện lợi, đơn giản và dễ dàng thao tác, mà không lo quên thẻ hay đánh rơi - mất. Người dùng sẽ phải đăng ký thông tin và vân tay trước đó với hệ thống tại ban quản lý, mỗi người sẽ đăng ký tối đa được 10 vân tay nhưng thông thường sẽ sử dụng 2 vân tay để đăng ký sử dụng. Các thiết bị kiểm soát đầu đọc vân tay được lắp đặt trên cổng phân làn, đối với các khách hàng yêu cầu độ thẩm mĩ cao, chúng tôi sẽ thiết kế thi công - gia công lắp đặt cho đầu đọc chìm trong thân trụ của cổng, giúp hệ thống thống phân làn bằng vân tay sẽ chuyên nghiệp và đẹp hơn.

Có 2 dạng đầu đọc vân tay cho cửa phân làn là sử dụng vân tay độc lập ( F18, F21, F22, iclock680,.. ) Hay đầu đọc vân tay ( FR1200/ FR1500) kết hợp bộ điều khiển trung tâm như inBio 160, Inbio260, Inbio460,...


- Dùng công nghệ khuôn mặt:

Công nghệ nhận dạng bằng khuôn mặt trong những năm gần đây được phát triển vượt bấc và ứng dụng phổ biến kết hợp trong các thiết bị thông minh như smartphone, máy tính, camera an ninh,...các thiết bị khuôn mặt còn được trang bị cho các máy kiểm soát khuôn mặt thế hệ mới nhất, chỉ có tại Idworld. Tại idworld đang phân phối nhiều model mới nhất lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam - có số lượng luôn sẵn tại showroom của chúng tôi 21 Nguyễn Cao - P.Đống Mác - Q.Hai Bà Trưng - Hà Nội.

Công nghệ nhận dạng khuôn mặt mới nhất

Với công nghệ nhận dạng khuôn mặt như trước đây, người dùng phải đúng với khoảng cách khuôn mặt và máy trong phạm vi 10-20cm để máy có thể qué được khuôn mặt của người dùng và tiến hành xử lý, nếu hợp lệ hệ thống cổng cửa mới mở cho người dùng ra vào. Khác với công nghệ truyền thống thì công nghệ nhận dạng khuôn mặt thees hệ mới không đòi hỏi người dùng phải đứng quá gần sát máy, mà người dùng chỉ cần bước tới đi bình thường và hướng mặt về phía máy kiểm soát trong phạm vị 1-3met, có chế xác thực của thiết bị mới có thể tiến hành xác thực ngay nếu hợp lệ sẽ tiền hành mở cửa. Với cơ chế này tốc độ sẽ nhanh hơn, không làm mất quá nhiều thời gian của người dùng, cũng như cảm giác khó chịu khi phải đi tới đứng sát vào thiết bị đẻ xác nhận.

Idworld ngoài cung cấp các thiết bị kiểm soát ra vào nhận dạng công nghệ mới chúng tôi còn cung cấp thêm những giải pháp kiểm soát khuôn mặt lên tới hàng chục nghìn người cùng lúc, trong khi các thiết bị thông thường chỉ có giới hạn khả năng quản lý tới 3000 khuôn mặt.

Thiết bị kiểm soát khuôn mặt thế hệ mới rất lý tưởng khi tích hợp với các thiết bị cổng phân làn, cổng flap barier, cổng swing,... việc lắp đặt cổng phân làn tại các khu vực ra vào có mật độ cao việc sử dụng thẻ hay vân tay hoặc thậm trí là việc sử dụng phương pháp khuôn mặt truyền thống sẽ làm mất khá nhiều thời gian thậm trí phải trang bị khá là nhiều cổng cửa phân làn kèm theo nhiều thiết bị đầu đọc. Với thiết bị kiểm soát cổng cửa khuôn mặt thế hệ mới này dễ dàng giải quyết được các vấn đề cũng như tối ưu hơn rất nhiều. Trang bị hệ thống cửa phân làm kiểm soát tích hợp máy kiểm soát khuôn mặt thế hệ mới rất phù hợp với các doanh nghiệp - nhà máy - sân bay - nhà ga, các hội nghị sự kiện hội thảo có nhiều người ra vào cùng 1 thời điểm.


- Dùng đầu đọc mã vạch QR code:

Đầu đọc QR Code dành cho các cổng cửa phân làn hoạt động như 1 đầu đọc kiểm soát ra vào hỗ trợ kết nội dạng Wiegand, RS232 hay TCP/ID. Khi kết nối với bộ điều khiển trung tâm sẽ tạo ra một hệ thống kiểm soát ra vào hoàn chỉnh tương tự như hệ thống kiểm soát ra vào sử dụng vân tay - thẻ từ hay khuôn mặt.

Công nghệ mã vạch vẫn đang được coi là công nghệ nhận dạng dữ liệu tự động thông dụng và cơ bản nhất hiện nay, xuất hiện ở rất nhiều lĩnh vực như: Bán hàng, Siêu thị, quản lý kho, bệnh viện, bảo hiểm, kiểm soát vé, mã học sinh, thẻ căn cước,... Chính vì vậy mà việc trang bị đầu đọc QR code cho mục đích phân làn kiểm soát người đi bộ ra vào tích hợp với hệ thống cổng Tripod Turnstile, Flap Barrier,... giúp cho người dùng có giải pháp kiểm soát đơn giản, dễ dùng, chi phí thấp,... và có thể kế thừa và tiếp tục các ứng dụng liên quan tới mã vạch trong quản lý mà không cần nâng cấp hay thay thế.

Đầu đọc QR code tích hợp trên Cổng Flap barrier kiểm soát vé ra vào tại khu vui chơi

Tại Idworld, đầu đầu đọc QR code khi tích hợp với Cổng xoay còn được tùy chỉnh lựa chọn thêm các hỗ trợ đọc thẻ khác như QR code + thẻ 125khz, QR code + thẻ Mifare, QR code + NFC,.. tùy chọn cổng kết nối cũng có sẵn giúp việc tích hợp hệ thống đơn giản hơn và thuận tiện hơn như các cổng Wiefand 26/34, RS232 hay TCP/IP.

Việc sử dụng đầu đọc QR code cho cửa phân làn rát phù hợp với việc quản lý khu vui chơi giải trí, công viên, kiểm soát vé ra vào cổng bằng thẻ giấy, mã vạch trên điện thoại hay mã vạch ngẫu nhiên trên app điện thoại,...


- Ứng dụng Cổng xoay kết hợp chống tĩnh điện ESD:

Vậy ESD là gì?  ESD có tác dụng gì? Như bài trước Idworld có giải thích và đã giới thiệu tới các bạn rất chi tiết, các bạn có thể tham khảo lại tại bài này: Hệ thống kiểm soát ra vào chống tĩnh điện tại nhà máy điện tử để có hiểu rõ hơn về tĩnh điện trong các môi trường làm việc của chúng ta như thế nào, hậu quả ra sao,..

Khi kết hợp máy khử tĩnh điện ESD với cổng cửa kiểm soát ra vào nguyên lý hoạt động sẽ như sau: Hệ thống cổng cửa được đặt tại cửa để kiểm soát công nhân viên trước khi vào khu vực sản xuất, nhà máy. Mỗi công nhân viên khi vào cần được kiểm tra khử tĩnh điện trên thiết bị ESD nhằm đảm bảo tất cả các chỉ số chống tĩnh điện trên cơ thể - đồ vật mang theo trong phạm vi an toàn. Nếu được máy ESD chấp nhận hệ thống cửa phân làn sẽ tự động mở. Ngoài ra có thể kết hợp cùng hệ thống này thành kiểm soát chấm công, sẽ rất hữu hiệu mà đảm bảo an toàn tiết kiệm chi phí đáng kể

Để hiểu rõ chi tiết hơn về các hệ thống thiết bị nào phù hợp với doanh nghiệp - văn phòng bạn vui lòng liên hệ trực tiếp tới chúng tôi qua Hotline: 0936.266.060

Tags:

Tin tức liên quan

Hỏi đáp

Danh sách câu hỏi