0936.266.060

Công nghệ camera chụp hình kiểm soát ra vào cổng xoay tripod/ Falp barrier

Công nghệ camera chụp hình kiểm soát ra vào cổng xoay tripod/ Falp barrier

Ứng dụng công nghệ camera giám sát vào kiểm soát ra vào bằng vân tay - thẻ từ hay khuôn mặt đã trở nên khá phổ biến tại các tòa nhà, trường học, nhà máy, khu công nghiệp, văn phòng, khu chung cư cao cấp,... Các hệ thống an ninh kiểm soát đó được coi như một hạng mục mặc định và bắt buộc phải trang bị cho hệ thống an ninh, giám sát toàn diện hiện nay. Tính đến thời điểm hiện tại thì các hệ thống giám sát an ninh qua camera và các hệ thống kiểm soát ra vào cơ bản vẫn là những hệ thống độc lập có những chức năng nhiệm vụ riêng, nhưng rất quan trọng và bổ trợ cho nhau, giúp cho người quản lý lắm bắt và kiểm soát được mọi hoạt động vào ra tại các khu vực cần có mức độ an ninh cao.

Bạn đã từng nghĩ rặng bằng cách nào đó có thể kết hợp được công nghệ camera và các thiết bị kiểm soát an ninh như: cổng - cửa tự động, khóa điện tử,.. mà vẫn tạo thành 1 hệ thống kiểm soát đầy đủ, thông minh, hiện đại an tòa và có mức độ bảo mật an ninh cao không? Idworld xin giới thiệu tới các Quý đối tác khách hàng sự kết hợp đó bằng sản phẩm hệ thống nhận diện khuôn mặt thông minh kết hợp kiểm soát cửa ra vào - phân làn tự động.

Dựa trên thành quả đỉnh cao của công nghệ nhận diện camera thông minh nhất, nhà sản xuất đã tích hợp công nghệ camera cùng thuật toán nhận diện thông minh trong 1 thiết bị kiểm soát nhận dạng khuôn mặt có tên SmartFace H9 Plus, có hình chữ nhật với màn hình cảm ứng 7 inch cùng 2 camera có độ nét cao có khả năng phát hiện và nhận diện cở thể con người để xử lý nhận dạng, đồng thời điều khiển các khóa cửa, cổng tripod, cổng xoay 3 càng, flap barrier,... đóng mở tự động, từ xa với tốc độ nhanh. Điều này khác biệt hẳn so với công nghệ chấm công nhận diện theo các phương thức vân tay, thẻ từ thậm chí là cả khuôn mặt trước đây. Ở công nghệ cũ, người dùng cần phải đứng gần vào đầu đọc mới có thể nhận diện được, quá trình diễn ra từ 3-10 giây tùy từng chế độ đăng ký và thời điểm xác nhận.

Ở công nghệ mới này, người dùng chỉ cần đi tới, hướng khuôn mặt về phía camera của SmartFace H9 Plus với khoảng cách 2-5met là hoàn toàn có thẻ được thiết bị kiểm tra và xác nhận từ xa một cách tự động, nếu khuôn mặt hợp lệ được chấp nhận hệ thống sẽ tự động mở cửa cho người dùng đi qua một cách thoải mái nhất, từ đó có thể nâng cao tốc độ lưu thông mỗi khi ra vào, đặc biệt thích hợp với các tổ chức cơ quan có số lượng người ra vào đông đúc, hay ra vào của các khách VIP, Sếp,.. sẽ tạo lên môi trường làm việc hiện đại linh động hơn, đơn giản, tạo cảm giác thoải mái nhưng cũng rất an toàn trong mắt khách hàng.

Điểm khác biệt lớn nhất giữa công nghệ nhận diện khuôn mặt mới so với công nghệ nhận dạng khuôn mặt , vân tay cũ là bộ nhớ lưu trữ và xác nhận SmartFace H9 Plus rất lớn, tới 65000 khuôn mặt, trong khi đó công nghệ cũ chỉ 3000 khuôn mặt. Ngoài ra, SmartFace H9 Plus cũng được dễ dàng lắp đặt và vận hành ngoài trời mưa nắng mà không ảnh hưởng tới độ bền cũng như hoạt động của thiết bị. So với các công nghệ cũ thì phần lớn chỉ sử dựng được trong nhà, và lắp đặt tránh các chỗ nắng gắt.

Còn rất nhiều những điểm đặc biệt quan trọng khác giữa công nghệ nhận diện khuôn mặt mới này so với công nghệ cũ, để lắm bắt hiểu rõ sâu hơn vui lòng liên hệ trực tiếp tới chúng tôi để được demo thực tế nhất với nhu cầu sử dụng của bạn.

Tags:

Tin tức liên quan

Hỏi đáp

Danh sách câu hỏi