0936.266.060

6 điều quan trọng cần lưu ý khi lắp đặt barrier rào chắn

6 điều quan trọng cần lưu ý khi lắp đặt barrier rào chắn

Barrier tự động có thể được nhìn thấy nhiều hầu hết hiện nay, có thể nói barrier đã trở thành tiền tuyến an ninh trong các bãi đỗ xe tại khu chung cư, nhà ở, khu trung tâm thương mại mua sắm, tòa nhà,... dần phổ biến rộng rãi hơn.

Khi bạn đang tìm hiểu về hệ thống barrier bạn sẽ thấy có rất nhiều đơn vị báo giá cho bạn những chi phí thiết bị lắp đặt khá là khác nhau. Một số báo giá lại rất rẻ và một số báo giá lại khá cao. Để bạn có thể đưa ra những lựa chọn phù hợp nhất với nhu cầu và mục đích sử dụng của mình. Cần hiểu một số khía cạnh quan trọng trong việc lắp barrier rào chắn cũng như nó ảnh hưởng đến giá cả ra sao. Do đó trước khi lắp đặt rào chắn - barrier tự động bạn cần lưu ý những điểm sau:

1 Điều kiện đường xá .

Tủ của hệ thống barrier cổng rào chắn tự động nên được đặt trên một bề mặt nhẵn - bê tông. Mặt khác, trong quá trình lắp đặt nên đào 1 hố cố định và nằm ngang để hỗ trợ barrier tự động một cách chắc chắn, đặc biệt là trên các sườn dốc. Ngoài ra, kỹ thuật phải đảm bảo rằng không có đường ống hoặc cáp trên đó. Tuy nhiên, hãy nhớ đặt ống gen và dây cáp điện trước khi đổ bê tông cứng lại.

2 Lắp đặt barrier.
Trong báo giá sẽ có tất cả chi phí lắp đặt thiết bị trọn gói cho 1 bộ barrier từ lắp đặt cho đến lúc hướng dẫn bàn giao. Bước đầu tiên trước khi bắt đầu với việc lắp đặt barrier chắn đỗ xe trên nền bê tông. Để có được vị trí lắp đặt phù hợp, các kỹ thuật sẽ  khảo sát sử dụng bút hoặc băng mềm để đánh dấu các lỗ cố định barrier bằng các khối kẹp. Một khi họ đã xác nhận vị trí của các chỗ lắp đặt xong, họ sẽ bắt đầu khoan tại vị trí đó . Sử dụng ốc vít và bu lông, hệ thống barrier tự động sau đó sẽ được cố định vào đế.

3 Phần dây trong thân máy.

Khi lắp đặt hệ thông barrier tự động kỹ thuật sẽ két nối các nút với đầu đọc cuối cùng, các thiết bị dây điện đầu đấu nối sẽ phải gọn gàng bên trong thân barrier để tránh điều kiện thời tiết.

4 Điều chỉnh lò xo .
Sau khi cánh tay của cổng barrier đã được vặn vào, và hệ thống dây điện đã được thực hiện là lúc sẽ kiểm tra chuyển động của cánh tay. Bật nguồn và di chuyển thủ công động cơ cho cánh tay chắn xe. Nếu rào cản cảm thấy nặng hơn khi đi xuống, điều đó có nghĩa là bạn đã vặn quá chặt. Nếu cảm thấy nặng hơn khi di chuyển lên trên, thì có nghĩa là cánh tay lắp quá lỏng lẻo. Kỹ thuật sẽ giải phóng bộ ly hợp ở 45 độ và điều chỉnh lò xo (siết chặt hoặc nới lỏng) cho đến khi cánh tay có thể đạt được vị trí cân bằng ở 45 độ. Nếu bước này không được thực hiện chính xác, động cơ barrier rào chắn sẽ phải chịu đựng gánh nặng cơ học không cần thiết và rút ngắn đáng kể tuổi thọ hoạt động của barrier.

Số 5 Vòng lặp
Barrier rào chắn đỗ xe có thể được cài đặt với một máy dò vòng. Một máy dò vòng có chức năng kích hoạt cánh tay của cổng rào chắn tự động đóng lại sau khi một phương tiện đã đi qua hoàn toàn. Tất nhiên, giá của việc cài đặt sẽ khác nhau bởi vì bộ phát hiện vòng lặp mặt đất đòi hỏi một đường rãnh được thực hiện trên mặt đất. Rãnh sâu 25 mm cho phép quá trình lắp đặt thực hiện 4 vòng với dây. Thông thường bộ điều khiển máy dò vòng được lắp đặt bên trong vỏ của cổng rào chắn đỗ xe

6 Barrier tự động - Cổng rào chắn
Barrier - Cổng rào chắn tự động được lắp đặt ngoài trời tiếp xúc với điện từ sét. Chúng tôi thực sự khuyên bạn nên sử dụng bộ bảo vệ tăng áp AC230 cho kết nối nguồn điện bên trong cổng rào chắn để ngăn không cho nó bị đốt cháy khi kéo dài. Trên hết, vỏ kim loại cổng rào phải được kết nối với EARTH để đảm bảo dòng điện và chắc chắn không muốn ai bị điện giật khi chạm vào cổng rào chắn trong những ngày mưa.

Tham khảo một số dự án thi công thực tế: Lắp đặt barrier tự động tại khi đô thị Crown Villa Thái Nguyên

                                                                   Lắp đặt Barrier BS306 tại tòa nhà Tòa nhà The Light CT2 Trung Văn

Tags:

Tin tức liên quan

Hỏi đáp

Danh sách câu hỏi